Môi trường sống trong lành của căn hộ EHome 3

Được chào bán ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 – Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được khách đặt mua.

Ehome 3 Tây Sài Gòn với môi trường sống đẳng cấp đã trở thành một trong các dự án gây ấn tượng được sự chú ý của khách hàng TP. HCM, đặc biệt là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside )

Ehome 3 nằm trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án, chỉ bỏ ra chừng 20 phút đi xe là có thể tới ngay trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng đi đến những địa điểm khác nằm trong trung tâm thành phố như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Ehome 3 Tây Sài Gòn trở thành sản phẩm có tính thanh khoản nhanh nhất nhì thị trường bất động sản TP.HCM hiện nay.

Với một dự án BĐS, tiện ích là điểm quan trọng, làm cho nhiều cư dân dẫn đến quyết định mua sản phẩm tại một dự án nào đó. Chủ đầu tư nhà đất, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có thể hội tụ được hoàn chỉnh các yếu tố này, đặc biệt là với các dự án nhà ở đơn lẻ.

Ở dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục tiêu thực hiện chung cư, phần còn lại ưu tiêncho tiện ích xanh. Và, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một tổ chức dân cư chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng…

Ehome 3 là một trong số ít những dự án nhà ở giá rẻ có được dịch vụ này. Có thể nói, với giá khoảng 1 tỷ/chung cư, Ehome 3 Tây Sài Gòn là một trong những dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án đồng giá.

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn bao gồm 2.000 chung cư, được mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã giao 7 block căn hộ bao gồm 1.181 căn nhà đúng hoặc trước hẹn. Đây là ưu thế lớn của chủ đầu tư với hơn 20 năm chưa bao giờ giao căn hộ trễ hẹn, điều này đem đến sự hài lòng lớn cho người đặt cọc căn hộ hiện nay.

Chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới BĐS ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng” .

Không những thế, tại dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn, cư dân là một cộng đồng tri thức, hiểu biết và lịch sự. Những cư dân tại đây cùng nhau tạo lập văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải công trình nào cũng may mắn có được.
Có thể nói, sở hữu vị trí đẹp với nhiều dịch vụ vượt trội, chủ đầu tư nổi tiếng, chính sách tài chính hấp dẫn, tập thể dân cư đoàn kết – tiền đề cho một môi trường sống hoàn hảo – chính là những điểm quan trọng, gây nên sức hút của Ehome 3 Tây Sài Gòntrong giai đoạn qua. Đây cũng là lý giải cho câu hỏi vì sao thời gian vừa qua, tuy thị trường địa ốc còn nhiều biến động nhưng Ehome 3 Tây Sài Gòn vẫn là dự án có số lượng căn hộ giao dịch cao với gần 1600 chung cư đã được bán ra thị trường.